Game news: COLORFUL công bố kết quả thử nghiệm DLSS 2.0 trên dòng card RTX

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi duanlamthem, 7/5/21.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    1636431123
  5. Địa chỉ:

    Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    7/5/21, 0 Trả lời, 45 Đọc
  1. duanlamthem

    duanlamthem Member

    Tham gia:
    22/11/19
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $584,901,778.12
    COLORFUL mới đây đã công bố sẽ hỗ trợ Deep Learning Super Sampling 2.0 (gọi tắt là DLSS 2.0) – công nghệ kết xuất hình ảnh thông minh sử dụng nhân Tensor, trên dòng card đồ họa GeForce RTX 20-Series của hãng nhằm cải tiến hiệu suất và hiệu quả sử dụng.

    Xem thêm: https://game-bai-doi-thuong.club/go88-game-bai-doi-thuong-danh-cho-dai-gia

    Theo đó, COLORFUL cũng đã thử nghiệm năm dòng card đồ họa, gồm GTX 1660 SUPER, RTX 2060 SUPER, RTX 2070 SUPER, RTX 2080 SUPER và RTX 2080 Ti với Death Stranding – một trong số các tựa game đã hỗ trợ DLSS 2.0, trong ba chế độ gồm DLSS OFF, DLSS 2.0 Quality Mode ON và DLSS 2.0 Performance Mode ON để cho thấy khả năng mà công nghệ có thể mang lại. Kết quả thử nghiệm DLSS 2.0 sử dụng card đồ họa COLORFUL Kết quả thử nghiệm DLSS 2.0 trên Death Stranding sử dụng độ phân giải 1080p Tại độ phân giải 1080p, GTX 1660 SUPER có thể đạt được 60FPS với chế độ DLSS OFF, khi tốc độ khung hình cao nhất có thể đạt được tại 90FPS. Còn với các card đồ họa dòng RTX có thể dễ dàng đạt được đến 144FPS trong chế độ DLSS ON để tối ưu chơi trên màn hình có tần số quét 144Hz. Đối với độ phân giải 2K, GTX 1660 SUPER có thể đạt đến 60FPS với chế độ DLSS OFF, trong khi RTX 2060 SUPER trở lên có thể đạt được trung bình 144FPS với DLSS 2.0 Performance Mode, cao hơn khoảng 40FPS so với chế độ DLSS OFF. Kết quả thử nghiệm DLSS 2.0 Kết quả thử nghiệm DLSS 2.0 trên Death Stranding sử dụng độ phân giải 2K và 4K Cuối cùng, tại độ phân giải 4K, các dòng card RTX 20-Series vẫn hoàn toàn có thể đạt mức 60FPS hơn với DLSS ON, với RTX 2080 Ti cán mốc 132FPS sử dụng chế độ DLSS 2.0 Performance Mode. Từ đó cho thấy, tốc độ khung hình trung bình có thể tăng lên đến 36% chỉ với cài đặt DLSS ON, khi hoàn toàn không làm giảm chất lượng hiển thị và chi tiết của hình ảnh.Theo đó, COLORFUL cũng đã thử nghiệm năm dòng card đồ họa, gồm GTX 1660 SUPER, RTX 2060 SUPER, RTX 2070 SUPER, RTX 2080 SUPER và RTX 2080 Ti với Death Stranding – một trong số các tựa game đã hỗ trợ DLSS 2.0, trong ba chế độ gồm DLSS OFF, DLSS 2.0 Quality Mode ON và DLSS 2.0 Performance Mode ON để cho thấy khả năng mà công nghệ có thể mang lại. Kết quả thử nghiệm DLSS 2.0 sử dụng card đồ họa COLORFUL Kết quả thử nghiệm DLSS 2.0 trên Death Stranding sử dụng độ phân giải 1080p Tại độ phân giải 1080p, GTX 1660 SUPER có thể đạt được 60FPS với chế độ DLSS OFF, khi tốc độ khung hình cao nhất có thể đạt được tại 90FPS. Còn với các card đồ họa dòng RTX có thể dễ dàng đạt được đến 144FPS trong chế độ DLSS ON để tối ưu chơi trên màn hình có tần số quét 144Hz. Đối với độ phân giải 2K, GTX 1660 SUPER có thể đạt đến 60FPS với chế độ DLSS OFF, trong khi RTX 2060 SUPER trở lên có thể đạt được trung bình 144FPS với DLSS 2.0 Performance Mode, cao hơn khoảng 40FPS so với chế độ DLSS OFF. Kết quả thử nghiệm DLSS 2.0 Kết quả thử nghiệm DLSS 2.0 trên Death Stranding sử dụng độ phân giải 2K và 4K Cuối cùng, tại độ phân giải 4K, các dòng card RTX 20-Series vẫn hoàn toàn có thể đạt mức 60FPS hơn với DLSS ON, với RTX 2080 Ti cán mốc 132FPS sử dụng chế độ DLSS 2.0 Performance Mode. Từ đó cho thấy, tốc độ khung hình trung bình có thể tăng lên đến 36% chỉ với cài đặt DLSS ON, khi hoàn toàn không làm giảm chất lượng hiển thị và chi tiết của hình ảnh.

Chia sẻ trang này