Click để ủng hộ chúng tôi
  1. Quy định và hương dẫn thành viên Up tin lên Top

    » Thành viên được quyền Up tin của mình lên Top đầu.
    » Mỗi thành viên được quyền Up tin 2 lần/24h.
    » Thành viên có thể làm mới tin bằng cách tự comment vào tin mình đăng.
  2. Cách để tin nhanh được Google tìm đến

    » Lựa chọn tiêu đề tin đăng ngắn ngọn, tổng quát, tránh sự trùng lặp.
    » Bài viết phải được trình bày rõ ràng, khoa học, tránh sự copy and paste 100%.
    » Chia sẻ tin lên các Mạng xã hội lớn.
    1. Chia sẻ trang này

      Đăng lúc: 12/1/18
      Đã xem: 59 lượt | Mã tin: 131276
      Số điện thoại: 0962221692
      Inbound Marketing - Hành trình biến Lead thành Customers

      ----------------
      Nếu Outbound Marketing là sự nhồi nhét và săn đuổi khách hàng thì Inbound Marketing là phương pháp kinh doanh thu hút khách hàng đến với sản phẩm một cách tự nhiên nhất.

      Lợi ích của Inbound Marketing là gì?
      • Thông tin tương tác hai chiều
      • Khách hàng tìm đến công ty bạn
      • Tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách chính xác
      • Doanh nghiệp cung cấp thông tin hữu ích và mang lại giá trị cho khách hàng
      • Triển khai dễ dàng và nhanh
      • Dễ thấy kết quả, mức độ tác động đến doanh thu rất cao
      • Chi phí thấp và hữu hiệu
      Nhưng, để thực hiện Inbound Marketing có dễ không? Doanh nghiệp cần những gì?

      Một sản phẩm có giá trị tương đối "nặng" như tour thiết nghĩ inbound marketing là vô cùng quan trọng. Thay vì việc nhồi nhét thông tin vào đầu khách hàng như trước đây, doanh nghiệp bạn nên nhẹ nhàng cung cấp thông tin hữu ích và hấp dẫn người lạ đến với bạn.

      1. Thu hút
      Trước tiên phải thu hút họ, có thể là một quà, mồi, một thông tin hấp dẫn hữu ích nào khiến họ tự nguyện chia sẻ. Khi họ tìm kiếm trên Google, cũng đừng quên cách tối ưu hóa website của mình để họ thấy bạn ngay trên thanh tìm kiếm để tăng lượt truy cập website nhiều hơn (SEO).


      2. Chuyển đổi
      Thu hút được họ vào website rồi thì nhiệm vụ của trang web phải làm sao thật hấp dẫn, cung cấp nhiều content có chất lượng cao hơn và yêu cầu họ điền form đăng ký nếu muốn nhận quà tặng.

      Khi có thông tin khách hàng, bạn sẽ xây dựng những thông điệp và lời chào hàng phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân. Lúc này bạn sẽ cần đến Email marketing để duy trì liên lạc với các khách hàng tiềm năng mới và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng tiềm năng. Hoặc sử dụng các hình thức quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để tiếp cận khách hàng ở mọi mặt trận.

      Nếu doanh nghiệp bạn làm tốt những bước trên chả có gì khó hiểu khi khách hàng tự chủ động tìm đến bạn !

Chia sẻ trang này


 
Duy trì trạng thái đăng nhập
Bạn đã quên mật khẩu?
Đăng ký
LÊN ĐẦU TRANG