Click để ủng hộ chúng tôi
  1. Quy định và hương dẫn thành viên Up tin lên Top

    » Thành viên được quyền Up tin của mình lên Top đầu.
    » Mỗi thành viên được quyền Up tin 2 lần/24h.
    » Thành viên có thể làm mới tin bằng cách tự comment vào tin mình đăng.
  2. Cách để tin nhanh được Google tìm đến

    » Lựa chọn tiêu đề tin đăng ngắn ngọn, tổng quát, tránh sự trùng lặp.
    » Bài viết phải được trình bày rõ ràng, khoa học, tránh sự copy and paste 100%.
    » Chia sẻ tin lên các Mạng xã hội lớn.
    1. Chia sẻ trang này

      Đăng lúc: 15/6/19
      Đã xem: 32 lượt | Mã tin: 184994
      Số điện thoại: 0988126734
      HLV Hana Giang Anh cho biết, đây là một lộ trình bao gồm chế độ dinh dưỡng và tập luyện để siết mỡ bụng, giúp bạn đi biển hoàn toàn tự tin mà không còn nhất thiết bận tâm bất cứ điều gì.
      Một chiếc bụng phẳng là ước ao của các eva chị em nói chung, dù ở bất cứ độ tuổi nào. Trong đó, mùa hè là thời điểm chúng ta khao khát hơn cả. Thế nhưng tiến hành thế nào để siết mỡ bụng thành công, sở hữu eo thon con kiến trong time thời gian càng sớm càng rẻ mà vẫn khỏe mạnh, da vẫn mượt mà, căng bóng? (Theo tạp chí giảm mỡ)

      Đó là điều không dễ dàng một chút nào thế nhưng hôm nay, HLV Hana Giang Anh (Hà Nội) sẽ giúp bạn chinh phục được điều này chỉ trong 7 ngày:
      rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí
      Hana Giang Anh Khám phá trên facebook cá nhân, đây là một series mà mình rất tâm huyết bao gồm chế độ dinh dưỡng và tập luyện. Với 7 ngày siết mỡ bụng, HLV Hana Giang Anh sẽ hướng dẫn cụ thể theo mỗi ngày.
      Ngày ban đầu, bạn duy trì tập luyện và ăn uống như sau:
      Tập luyện
      Chế độ tập luyện bao gồm một chuỗi những bài tập cường độ cao, mỗi bài tập làm trong 20 giây, nghỉ 10 giây giữa các bài tập. Cụ thể:
      Burpees board jum

      khai mạc với động tác chống đẩy, khi đứng thẳng người lên, bạn sẽ dùng sức bật nhảy về phía trước, cố gắng nhảy xa nhất có thể.
      C-crunch triple pulse
      Ở tư thế cbị nằm trên sàn, 2 chân vuông góc và 2 bàn tay áp 2 thái dương, bạn tiến hành nâng 2 chân lên sao cho 2 cẳng chân song song sàn nhà, 2 tay cũng duỗi thẳng song song để cân bằng cơ thể.
      Switching knee taps

      .
      Ở tư thế đứng, 2 tay đan vào nhau trước ngực, bạn bật nhảy từng chân lên cao nhất có thể, chân nào co lên cao thì đập tay sang bên đó.

      Reverse Crunch

      .
      Nằm trên mặt đất, chân duỗi thẳng, tay hai bên cạnh, lòng bàn tay trên mặt đất. Tay của bạn nên cố định trong toàn bộ bài tập. Đưa chân lên để đùi vuông góc với mặt đất và bàn chân sát vào nhau, song song với mặt đất. Đây là vị trí bắt đầu.

      Nhưng khi hít vào, đưa chân về phía thân hình Trong khi cuốn xương chậu và nhấc hông ra khỏi mặt đất. Ở cuối chuyển động này đầu gối chạm ngực.
      Giữ ở vị trí co trong một giây và chuyển chân về vị trí khai mạc Trong lúc thở ra.

      Frog jump

      Đây là phiên bản tăng cường của bài squat. Khi kết hợp bật nhảy với bài squat, bạn sẽ có bài Frog jump.

      Ở tư thế đứng, 2 tay song song giữ thăng bằng, bạn bật nhảy lên cao hết sức, sau đấy nhún người xuống để trở về.

      Lưu ý: Khi cbị bật nhảy, áp dụng chuyển động tay và hơi đẩy trọng tâm người về phía trước, dùng lực về phía nửa bàn chân trước (không phải những đầu ngón chân) để đẩy cơ thể lên cao và về phía trước. Khi tiếp đất, dùng mũi bàn chân chứ không cần phải gót chân. Thế nhưng ngay khi cả bàn chân chạm đất, mong muốn chuyển về tư thế squat với trọng điểm rơi vào gót chân.
      Sau chuỗi bài tập này, bạn nghỉ ngơi thư giãn, sau đó tiếp tục thực hiện vòng 2, vòng 3, vòng 4 với những bài tập lần lượt Tương tự. Tránh ứng dụng thuốc tan mỡ không an toàn
      Xem thêm: Cao gừng Cát tường Review
      Ẳn uống
      HLV Hana Giang Anh để mắt tới, trong 7 ngày này chúng ta sẽ cắt hoàn toàn đường và tinh bột, chấm dứt 7 ngày sẽ thêm dần tinh bột chất lượng (yến mạch, gạo lứt, khoạt lang, bánh mỳ đen). Thận trọng là thêm dần để giảm thiểu bị đi ngoài, rối loạn tiêu hoá và tiếp tục theo đuổi chế độ ăn Eat Clean để giữ form trong tương lai nhất có thể. Trong ngày ban đầu, bạn ăn uống theo thực đơn như sau:
      - Bữa sáng: Thịt hun khói, cà chua bi.
      - Bữa phụ sáng: 2 quả trứng gà ta.
      - Bữa trưa: Cá basa áp chảo, súp lơ xanh hấp.
      - Bữa phụ chiều: Pho mai con bò cười, một ly sữa nguyên kem không đường.
      - Bữa tối: Thịt ức gà rang, rau cải chíp xào nấm.
      Chú ý: Bạn nào muốn siết mỡ triệt để hơn nữa thì hãy kéo dài chế độ này ra thành 14 ngày, lặp lại 1 vòng từ đầu. Từ ngày 1 đến ngày 4, bạn tập luyện Tabata, chứa những động tác cơ bụng ngoài, cơ trọng điểm và cardio vừa siết mỡ, vừa tăng cơ bụng. Ngày thứ 5, bạn tập cơ bụng trên. Ngày 6 tập cơ bụng dưới. Ngày 7 tập cơ trọng điểm.
      nguồn:https://tapchigiambeo.com/giam-can-cung-hana-giang-anh/

Chia sẻ trang này


 
    • Thống kê - Rao Vat Gia Re | Mua Ban gia re | Rao Vat Mua Ban Hieu Qua | Dang Tin Mien Phi | Rao Vat | Mua bán | Quảng Cáo | Đăng Tin | Rao vặt miễn phí nhanh nhất - muare30s.com
      Chủ đề: 196,900  Bài viết: 259,681  Thành viên: 40,481 
      Chào mừng TOTO BM đã gia nhập Mua bán Online.
  • Duy trì trạng thái đăng nhập
    Bạn đã quên mật khẩu?
    Đăng ký
    LÊN ĐẦU TRANG